Home » , , » Cách phát hiện đá Sapphire giả bằng phương pháp đơn giản.

Cách phát hiện đá Sapphire giả bằng phương pháp đơn giản.

Written By Đá quý thiên nhiên Preciousle on Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020 | tháng 2 24, 2020


Sapphires thường được coi là màu xanh lam nhưng cũng có thể là màu đỏ, vàng, cam, xanh lá cây hoặc các màu khác ở giữa. Ngọc bích tự nhiên được tìm thấy trong lòng đất hoặc trong nước. Ngọc bích tổng hợp được tạo ra trong phòng thí nghiệm. Thế nhưng nếu các bạn không phải là các chuyên gia trong ngành đá quý thiên nhiên. Thì việc nhận biết đá Sapphires thật và giả rất là khó. Hôm nay preciousle.com xin chia sẽ với các bạn một số phương pháp đơn giản để phân biệt Sapphire đã qua xử lý hay là Sapphire thiên nhiên 100%.
1. Kiểm tra đá quý cho bọt khí. 

Các viên sapphire được tạo ra trong phòng thí nghiệm về cơ bản là thủy tinh được đưa vào qua một quá trình tương tự như chất tạo thành các viên sapphire tự nhiên. Vì chúng là thủy tinh, những bong bóng khí nhỏ vẫn còn trong chúng sau khi chúng hình thành. Nếu bạn thấy bất kỳ bong bóng nào bên trong sapphire thì nó không có thật. 




Hãy chắc chắn để lật Sapphire và kiểm tra nó từ mọi góc độ. Có thể bong bóng khí sẽ chỉ được nhìn thấy từ một góc độ.

2.Sử dụng kiểm tra độ cứng của viên đá.

Nếu bạn có hai viên Sapphire và bạn biết chắc chắn nó là thật, hãy sử dụng nó để cào cái thứ hai. Các viên đá quý có độ cứng bằng nhau không thể làm trầy xước lẫn nhau, vì vậy nếu cả hai đều là ngọc bích thật thì sẽ không có gì xảy ra. Nếu Sapphire thật để lại vết xước trên sapphire thứ hai, thì thứ hai không phải là thật, hoặc ít nhất là có chất lượng thấp hơn. 

Thử nghiệm này có thể làm hỏng một viên sapphire tổng hợp, vì vậy hãy cảnh giác làm hỏng viên đá quý kém hơn.

3. Xem cách ánh sáng phản chiếu từ Sapphire. 




Tắt đèn trong phòng và chiếu đèn pin vào Sapphire. Nếu Sapphire là thật, nó sẽ chỉ phản chiếu ánh sáng có cùng màu với Sapphire. Nếu nó là giả, có nghĩa là nó được làm bằng thủy tinh, nó sẽ phản chiếu các màu khác bên cạnh màu của đá quý.

4. Địa chỉ bán đá Sapphire thiên nhiên chất lượng tại Việt Nam.

Nhắc đến địa chỉ bán đá Sapphire hàng đầu tại Hà Nội, một cái tên không thể bỏ qua chính là Precious Le. "Điểm hẹn đá quý" này mang lại sự hài lòng cho cả những vị khách sành sỏi nhất và cả những chuyên gia. Với những viên đá quý tuyệt hảo nhất, Precious Le đã và đang chinh phục khách hàng của mình với 30 năm tâm huyết. Precious Le luôn hướng đến sự hoàn hảo bằng sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ giúp khách hàng có thể yên tâm sở hữu những viên đá Sapphire chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên tại Precious Le luôn cố gắng mang đến khách hàng sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Trên thị trường đá quý cao cấp hiện nay, Precious Le chính là lựa chọn mang đến sự yên tâm cho bất cứ vị khách nào.

Địa chỉ bán đá Sapphire chất lượng cao Precious Le có thể mang đến sự hài lòng cho mọi vị khách. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các loại đá quý nói chung, đá Sapphire nói riêng tại website http://preciousle.com hoặc liên hệ với đội ngũ nhân viên Precious Le. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến sự tư vấn chi tiết, nhiệt tình.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568 


Email: preciouslecare@gmail.com 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét