Home » , , , » Những kiệt tác trang sức tôn vinh vẻ đẹp tuyệt mỹ của đá quý

Những kiệt tác trang sức tôn vinh vẻ đẹp tuyệt mỹ của đá quý

Written By Đá quý thiên nhiên Preciousle on Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020 | tháng 2 26, 2020

Những mẫu trang sức với thiết kế tinh xảo, sang trọng gắn đá quý thiên nhiên chuẩn mực về màu sắc và độ tinh khiết sẽ là điểm nhấn không thể thiếu, giúp phái đẹp thêm tỏa sáng. Đặc biệt là những kiệt tác trang sức đá quý tôn vinh vẻ đẹp tuyệt mỹ của đá quý chắc chắn sẽ khiến bạn bị hớp hồn. Qua bàn tay hào hoa của các nhà kim hoàn bậc nhất, vẻ đẹp của những viên ngọc quý kết tinh tuyệt mỹ bởi đất trời đã được tôn vinh một cách trọn vẹn. Hãy cùng Precious Le chiêm ngưỡng những kiệt tác này.

1. Vòng tay Serpenti – bậc thầy của mặt cắt

Chiếc vòng tay được gắn viên đá chủ Ruby đỏ lôi cuốn hình chữ nhật được sử dụng phương pháp cắt takhti. Một viên đá quý được chế tác theo kiểu mặt cắt takhti sẽ có vẻ ngoài căng mọng và ngọt ngào như những thỏi kẻo đủ màu. Đồng thời bề mặt nhẵn mượt giúp phô bày phẩm chất tinh khiết quý hiếm mà vô cùng tinh tế. Giác cắt độc đáo này được ứng dụng trong nhiều mẫu trang sức cao cấp.


Vòng tay Serpenti – bậc thầy của mặt cắt

Chiếc vòng tay với điển nhấn là viên Ruby đỏ 32 carat giác cắt hoàn hảo cùng độ tản sắc đỏ rực rỡ làm nên giá trị cao quý của chiếc vòng. Điểm xuyết đá Tourmaline hồng với cảm hứng từ những họa tiết thiên nhiên thuần khiết, phóng khoáng, sẽ mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng cho phái đẹp. Ngọc lục bảo mang sắc xanh huyền bí là điểm nhấn giúp người phụ nữ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Và kim cương mỹ miều, toát ra bầu không khí thanh lịch và cao quý.

2. Vòng tay Ngọc Lục bảo cao quý

Một cặp Ngọc lục bảo Colombia được khai thác tại mỏ ngọc Muzo huyền thoại (mỗi viên nặng hơn 70 carat) quả thật là báu vật ngàn năm có một. Đồng thời là thách thức lớn cho những tay thợ kim hoàn tầm thường. Tuy nhiên, kỹ nghệ tài tình nghệ nhân kim hoàn đình đám thế giới mà cặp ngọc lục bảo đầy quyền năng này đã được phô diễn vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng không kém phần ấn tượng thông qua hai mẫu vòng tay mang đậm hơi thở mùa xuân. 


Vòng tay Ngọc Lục bảo cao quý

Thay vì hướng đến những kiểu dáng cổ điển, đội ngũ nghệ nhân tài hoa của nhà kim hoàn đã dành trọn hai năm để chế tác một đôi vòng tay phù hợp nhất với cặp ngọc quý, với chất liệu chính là đá Spinel đen óng ánh và đính kèm tổng cộng 118.13 carat kim cương. Mang sứ mệnh tôn vinh những điều tuyệt vời ở phụ nữ, Thiết kế sáng tạo mang vẻ đẹp riêng, ngợi ca tâm hồn tươi trẻ, để phái đẹp luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

3. Dây chuyền Ruby sức mạnh của lửa thiêng

Lấy cảm hứng tinh thần sức mạnh của ngọc lửa thiêng, sợi dây chuyền được gắn nhiều viên Ruby sang trọng quyền quý. Siêu phẩm này tự hào mang đến sự bùng nổ với sắc màu thể hiện niềm hân hoan và sự hào nhoáng của ngọn lửa thiêng trong thiết kế.


Dây chuyền Ruby sức mạnh của lửa thiêng

Chuỗi vòng cổ được làm bằng ngọc trai thiên nhiên và hạt kim cương cùng tâm điểm là viên Ruby 28 carat với giác cắt oval này là một ví dụ tiêu biểu rằng vẻ đẹp rực rỡ của đá quý vẫn có thể được bộc lộ thông qua những thiết kế có phần nền nã và mềm mại đơn giản hơn. Sợi dây chuyền mang hơi hướng cổ điển này là minh chứng cho sự trường tồn của những mẫu thiết kế vĩ đại. Kiểu dáng trang sức cổ điển nhưng vẫn giữ được tính ứng dụng trong thời hiện đại. 

Bạn thích mẫu trang sức nào nhất? Hãy thể hiện cá tính của mình để Precious Le giúp bạn chọn trang sức đá quý nổi trội nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét