Home » , , , , » Precious Le khơi gợi trỗi dậy của trang sức đá quý màu

Precious Le khơi gợi trỗi dậy của trang sức đá quý màu

Written By Đá quý thiên nhiên Preciousle on Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020 | tháng 2 26, 2020

Chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày càng được nâng tầm. Chính vì vậy mà sự yêu thích của người tiêu dùng với trang sức làm từ các loại đá quý như Ruby, Emerald, Sapphire ngày càng gia tăng, nhất là với thế kỷ 21 này. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành đá quý, showroom Precious Le giờ đã trở thành nhà cung cấp đá quý màu – hồng ngọc, ngọc lục bảo – hàng đầu thủ đô. Trong khi cộng đồng giới mộ điệu vẫn đang loay hoay tìm kiếm đề tài cuốn hút hơn những cái tên đã quá quen thuộc như kim cương, bạch kim hay vàng. Sắc màu cuốn hút của trang sức đá quý tại Precious Le đã tiến lên một bước để trở thành trào lưu mới đầy hấp dẫn. Ngoài ra, khả năng tiếp cận nguồn đá quý màu đáng tin cậy và có nguồn gốc minh bạch một cách dễ dàng hơn cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc định hình thị trường của showroom đá quý chuẩn thiên nhiên này.


Precious Le khơi gợi trỗi dậy của trang sức đá quý màu

1. Triển vọng thị trường đá quý thiên nhiên tại Precious Le.

Truy xuất rõ ràng nguồn gốc của đá quý từ “hầm mỏ đến thị trường” được xem như tôn chỉ hoạt động của Precious Le. Showroom trú trọng với 4 tiêu chuẩn quan trọng của đá: Màu (color), độ sạch (clarity), cắt (cut), trọng lượng (carat). Tiêu chí chọn đá của Precious Le khiến bạn bất ngờ. “Không giai đoạn nào bị bỏ qua - Không lối tắt nào được sử dụng - Chỉ có sự hoàn hảo luôn được hướng tới”. 

Tất cả đều được kiểm định bởi những phòng thí nghiệm có tên tuổi như Gubelin, SSEF, GIA, GRS, LOTUS, ICA… những kiểm định được công nhận trên toàn thế giới. Chưa dừng lại ở đó, với 30 năm kinh nghiệm trong ngành đá quý. Từng loại đá đều được cắt và đánh bóng đều là sự khéo léo, chính xác và kiên nhẫn đáng kinh ngạc. Chính sự minh bạch của Precious Le cũng như các thương hiệu đối tác đang góp công lớn giúp thị trường trang sức đá quý màu trỗi dậy.


Trang sức đá quý thiên nhiên tại Precious Le luôn được ưa chuộng

“Precious Le là cái tên tiên phong trong việc thúc đẩy xu hướng này bằng cách nuôi dưỡng các tài năng nghệ nhân kim hoàn và giúp họ sáng tạo với đá quý màu. Đồng thời, showroom còn tập trung nguồn lực để định hướng và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng toàn cầu về sức hấp dẫn của đá quý màu”.

2. Lựa chọn thay thế đầy màu sắc

Người tiêu dùng hiện nay luôn ưu tiên trang sức đá màu gắn liền với cuộc sống thường nhật và những sự kiện quan trọng. Nhiều khách hàng còn đồng ý rằng loại trang sức này là quà tặng lý tưởng trong suốt cả năm và không dành riêng cho một dịp đặc biệt nào. Cùng với đó, phụ nữ thường xuyên đeo trang sức đính đá quý màu hàng ngày để tăng lên vẻ cuốn hút của bản thân. Đối với những tín đồ yêu đá quý thì màu sắc và độ tinh khiết của đá quý là thuộc tính đáng giá hơn hẳn trọng lượng.

Thiết kế độc đáo lạ mắt khi mix màu sắc đá quý

3. Xu hướng trang sức đá quý thiên nhiên được yêu thích hiện nay.

Trang sức đá quý thiên nhiên nổi lên thành lựa chọn hấp dẫn xuất phát từ sự thay đổi trong ý thức hệ và quan điểm của khách hàng hiện nay. Họ không quá xem trọng kim cương như các bậc cha anh. Minh chứng cho thấy nhẫn đính hôn Ngọc lục bảo, Hồng ngọc và Sapphire của Precious Le nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người tiêu dùng toàn cầu. Dù không đính viên kim cương đắt đỏ nhưng chỉ cần làm người phụ nữ của mình cảm thấy hạnh phúc, thì một chiếc nhẫn đính đá quý vẫn đáng để phái mạnh cân nhắc. Họ thấy không cần thiết phải cố gắng mua bằng được chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn, cũng chẳng mấy bận tâm đến giá trị hôn nhân truyền thống.

“Người tiêu dùng thích đá quý màu bởi khả năng tỏa sáng dù đứng một mình hay khi kết hợp với kim cương, chỉ một viên đá nhỏ cũng đủ khiến chủ nhân cảm thấy thật cá tính”. Xu hướng này đã được giới hoàng gia đẳng cấp và tin vào biểu tướng tình yêu vĩnh cửu của đá quý thiên nhiên.


Xu hướng trang sức đá quý thiên nhiên được yêu thích hiện nay

Vừa rồi là một số thông tin tham khảo về xu hướng trang sức đá quý thiên nhiên hiện nay. Precious Le với nhiều năm phục vụ chuyên cung cấp các loại trang sức đá quý chất lượng cao được kiểm định rõ ràng. Mọi thông tin chia tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau đây.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét